CÁC BÀI REVIEW MỚI NHẤT

ĐỌC VỊ BẤT KỲ AI - DAVID LIEBERMAN

ĐỌC VỊ BẤT KỲ AI David Lieberman Đọc vị bất kỳ ai - nghe tựa đề này, hẳn ai trong chúng ta cũng cảm thấy nó có một chút phóng đại. Bở...

ĐỌC VỊ BẤT KỲ AI

David Lieberman

Hình ảnh có liên quan
Đọc vị bất kỳ ai - nghe tựa đề này, hẳn ai trong chúng ta cũng cảm thấy nó có một chút phóng đại. Bởi vì làm sao mà có thể đưa hết tất cả những phương pháp để đọc vị được bất kỳ ai vào một cuốn sách mỏng như vậy, đó là nếu tồn tại một người có khả năng biết hết những cách đó.

Nhưng thực ra, cuốn sách này cũng không khiến chúng ta quá thất vọng, ít ra là với những gì chúng ta nhận được sau khi đọc xong.

Cuốn sách tổng hợp nhiều phương pháp để biết người đối diện nghĩ gì, muốn gì, cảm thấy như thế nào để có thể từ đó phán đoán và đưa ra cách hành xử phù hợp hoặc có lợi nhất cho bản thân.

Chương đầu nói về bảy câu hỏi cơ bản giúp chúng ta nhận biết được đối phương nghĩ gì và cảm nhận của họ. Chỉ với những câu hỏi rất đơn giản đã có thể giúp chúng ta đoán được phần nào liệu họ có đang che giấu điều gì hay liệu họ có ý tốt không, mà gây rất ít nghi ngờ hoặc khó chịu cho người đối diện. Vì vậy chúng ta có thể áp dụng vào cuộc sống hàng ngày khi chúng ta muốn biết cách hành xử cho phù hợp hay đơn giản chỉ là tò mò muốn biết người kia đang nghĩ gì.

Chương II đi sâu vào chi tiết hơn vào cách đọc vị người khác. Sau khi đã nắm sơ qua cảm nhận của đối tượng, chúng ta có thể áp dụng những phương pháp này để hiểu rõ hơn về tính cách, con người và một phần bản chất của người đối diện mà có khi, họ còn chưa hiểu hết. Ví dụ như trong một buổi hẹn hò, nếu biết được người đối diện có cảm tình chúng ta, ta có thể tiếp tục định hình và hiểu thêm về con người họ để có thể quyết định tiếp tục lâu dài hay không. (Đây là một trong những lý do tôi ước mình đọc cuốn sách này sớm hơn). 

Bằng các câu hỏi có chủ đích, chúng ta có thể dự đoán được đối phương là người có lòng tự trọng (tôi không chắc cái này dịch có đúng không) cao hay thấp, sự tự tin như thế nào, có hứng thú không,... và có thể dự đoán trước được xu hướng những hành động của họ trước những tình huống khác nhau.






Hình ảnh có liên quan

Những điều được nêu ở 2 phần trên có thể ứng dụng trong rất nhiều trường hợp, từ những cuộc trò chuyện phiếm hay những cuộc hẹn hò cho đến những vụ điều tra ở nhiều cấp độ hoặc những phiên tòa và cũng có thể ở những cấp độ lớn hơn. Chúng có thể ứng dụng linh hoạt và khôn khéo để đạt được những mục đích lớn lao chỉ bằng vài câu hỏi.



Nhưng xin lưu ý, không phải những chỉ dẫn trong cuốn sách này là đúng 100% bởi không ai giống ai hoàn toàn nên cách suy nghĩ và hành động mỗi người có ít nhiều khác nhau. Và đặc biệt là những người có kiến thức về tâm lý học, hoặc đơn giản là những người đã từng đọc cuốn sách này, thì họ sẽ rất khó để bị nắm bắt được suy nghĩ và còn có thể quay ngược lại lừa chúng ta vào cái suy nghĩ mà họ định sẵn. Trong trường hợp như vậy thì chúng ta cần linh hoạt và tỉnh táo để nhận ra nếu có gì đó không ổn.

Nhưng nói vậy, không có nghĩa là không nên đọc cuốn sách này. Vì ít ra nếu đọc chúng ta cũng có cơ hội thắng được trong tâm lý với đối phương chứ nếu không đọc thì chúng ta vẫn nắm chắc phần thua. Hãy đọc, rút ra những bài học. Cách sử dụng thì phụ thuộc vào bạn :).







-----------------Cám ơn bạn đã đọc--------------------

------- Nếu thích hãy cmt động viên mình, còn nếu có gì sai xót xin hãy cmt góp ý nhé--------


COMMENTS

Tên

Agatha Christie,2,american sniper,1,An mang tren chuyen tau toc hanh phuong dong,1,Atlas,1,Buc xuc khong lam ta vo can,1,Cha Con Giao Hoang,1,chris kyle,1,Dan Ariely,1,Dang Hoang Giang,1,Dat mau Sicily,1,David Lieberman,1,Doc vi bat ky ai,1,Giai phau,1,Harry Potter,1,Harry Potter va dua tre bi nguyen rua,1,J.K.Rowling,1,Justin Halpern,1,Linh ban tia mi,1,Loi vang cua bo,1,Mafia,1,Mario Puzo,2,Murder on the orient express,1,Phi ly tri,1,Self-help,2,Shit my dad say,1,The Cursed Child,1,The Family,1,The murder of Roger Ackroyd,1,The Sicilian,1,Trinh tham,2,van hoc,5,Vu am sat ong Roger Ackroyo,1,y hoc,1,
ltr
item
TMbook17- Blog review sách của Thế Minh: ĐỌC VỊ BẤT KỲ AI - DAVID LIEBERMAN
ĐỌC VỊ BẤT KỲ AI - DAVID LIEBERMAN
https://dablogg.com/wp-content/uploads/2017/06/doc-vi-bat-ky-ai-1.jpg
TMbook17- Blog review sách của Thế Minh
https://tmbook17.blogspot.com/2018/04/oc-vi-bat-ky-ai-david-lieberman-oc-vi.html
https://tmbook17.blogspot.com/
http://tmbook17.blogspot.com/
http://tmbook17.blogspot.com/2018/04/oc-vi-bat-ky-ai-david-lieberman-oc-vi.html
true
6214089958957983655
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy